Tuyển dụng

Nhân viên Kinh doanh

Hồ Chí Minh
Mức Lương
Mức Lương:
Thỏa thuận
Thể Loại Công Việc
Thể Loại Công Việc:
Nhân viên chính thức
Thời Gian Làm Việc
Thời Gian Làm Việc:
Toàn thời gian
Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Yêu Cầu Kinh Nghiệm:
Nói và viết tốt tiếng Anh/tiếng Hoa;
Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan cho vị trí này (Bất động sản cao cấp, bảo hiểm, ô tô, gạch ốp lát cao cấp,…)
Bằng Cấp
Bằng Cấp:
Bằng Cao đẳng/Cử nhân Kinh tế hoặc bằng cấp liên quan;
Giới Tính
Giới Tính:
Không yêu cầu

Mô tả công việc

  1. Giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng hàng ngày và sự phát triển của các đại lý tại Việt Nam để đạt được doanh số dự báo.
  2. Nhiệm vụ chính bao gồm giám sát bán hàng và nhân lực, giải quyết các vấn đề và xung đột giữa các đại lý, là một kênh giao tiếp hiệu quả với các đại lý và thu thập thông tin phản hồi thị trường cập nhật quan trọng từ các đại lý / khách hàng.
  3. Tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa đại lý và công ty.
  4. Giám sát các hoạt động và hiệu quả hoạt động của đại lý riêng nhưng không giới hạn ở nhiệm vụ hiện trường, nhiệm vụ tại chi nhánh, trực ban đêm / lễ rước tang và các dự án đại lý đặc biệt khác.
  5. Không ngừng động viên các đại lý để khuyến khích hoạt động bán hàng của họ.
  6. Tư vấn cho đại lý về các vấn đề liên quan đến tuyển dụng đại lý, hoạt động đại lý, chiến lược tiếp thị, đào tạo, v.v.
  7. Xử lý các thắc mắc của khách hàng khi cần thiết.
  8. Hoạt động với tư cách là người phụ trách chương trình và / hoặc người huấn luyện cho các khóa đào tạo hoặc hội thảo đã chọn (khi cần thiết).
  9. Tham gia vào các sự kiện của công ty (khi cần thiết).
  10. Chuẩn bị báo cáo hiệu quả bán hàng của nhóm đại lý riêng như một công cụ theo dõi cập nhật hàng ngày và thường xuyên.
  11. Phối hợp hợp lý với các bộ phận khác để hoàn thành công việc.
  12. Mọi công việc khác do Trưởng bộ phận / cấp trên giao vào từng thời điểm.
  13. Nâng cao số lượng đại lý.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu bắt buộc: 
Nói và viết tốt tiếng Anh/tiếng Hoa;
Bằng Cao đẳng/Cử nhân Kinh tế hoặc bằng cấp liên quan;
Cần có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan cho vị trí này (Bất động sản cao cấp, bảo hiểm, ô tô, gạch ốp lát cao cấp,…).
Yêu cầu khác:
Sử dụng phần mềm Microsoft Office: Word, Excel;
Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và kỹ năng quản lý đội ngũ CTV;
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực;
Có tinh thần cầu tiến, năng động và mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ tại Malaysia.
Thử việc 100% lương. 
Tham gia BHXH đầy đủ với 100% lương.
Chính sách thưởng theo năng lực.
Tăng lương theo năng lực định kỳ hàng năm. 
Các quyền lợi cạnh tranh khác theo quy định công ty và Nhà nước.

Hồ sơ ứng tuyển

Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh nêu chi tiết quá trình làm việc

Cách thức nộp hồ sơ

Gửi hồ sơ của bạn trực tiếp đến:
CÔNG TY TNHH CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM NIẾT BÀN (VP CHÍNH)
Địa chỉ: 261-263 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam
Gửi CV tiếng Anh về Phòng Nhân sự qua:
Email: hr@nvasia.vn (Ms. Hằng, Ms. Trang)
ĐT: 028 3620 7633; 028 3620 5538

Nộp hồ sơ trực tuyến

File có định dạng: doc, pdf. Nhỏ hơn 10 mb
Vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi bấm nộp đơn