Tuyển dụng

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Đồng Nai
Mức Lương
Mức Lương:
Thỏa thuận
Thể Loại Công Việc
Thể Loại Công Việc:
Nhân viên chính thức
Thời Gian Làm Việc
Thời Gian Làm Việc:
Toàn thời gian
Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Yêu Cầu Kinh Nghiệm:
Nói, viết tiếng Anh/tiếng Hoa cơ bản;
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan
Bằng Cấp
Bằng Cấp:
Bằng Cao đẳng/Cử nhân Kinh tế hoặc bằng cấp liên quan
Giới Tính
Giới Tính:
Không yêu cầu

Mô tả công việc

  1. Đảm bảo các nghi lễ diễn ra suôn sẻ.
  2. Lập kế hoạch và chuẩn bị cho hoạt động thực hiện Nghi lễ tại Hoa Viên.
  3. Cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng tại khu vực cầu nguyện và ngăn đựng tro cốt cho quá trình lưu tro, v.v.
  4. Hỗ trợ trong việc chuẩn bị và tân trang lại các vật dụng cần thiết cho việc thờ cúng.
  5. Đảm bảo ngăn đựng bài vị và khu vực đặt tro cốt được sắp xếp trước khi đoàn rước đến.
  6. Kiểm tra và xác nhận với đại lý, khách hàng về việc đặt dịch vụ và sử dụng khu vực lưu tro (trước ngày thực hiện dịch vụ 1 ngày).
  7. Đảm bảo việc thanh toán cho tất cả dịch vụ của khách hàng đã được thực hiện đầy đủ trước khi khách hàng sử dụng.
  8. Giám sát và xác nhận và chứng kiến quá trình lưu tro và đặt bài vị.
  9. Chuẩn hóa tất cả các quy trình tại Hoa Viên.
  10. Liên lạc với các nhà cung cấp dịch vụ in ảnh và bảng tên cho việc in ấn các ấn phẩm thờ cúng.
  11. Thực hiện các báo cáo hàng tháng.
  12. Theo dõi thẻ tên trên hũ đựng tro cốt, di ảnh và trạng thái giao hàng các ấn phẩm thờ cúng.
  13. Lắp đặt thẻ tên, ảnh hoặc bảng tên.
  14. Cập nhật hồ sơ lưu trữ hài cốt và gửi báo cáo hàng tháng về việc lưu tro.
  15. Đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng
  16. Giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
  17. Luôn duy trì sự ngăn nắp, vệ sinh của ngăn chứa tro cốt, đền thờ, khu vực cầu nguyện, v.v.
  18. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên/quản lý, tùy từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu bắt buộc: 
Có khả năng nói và viết tiếng Anh/tiếng Hoa cơ bản;
Bằng Cao đẳng/Cử nhân Kinh tế hoặc bằng cấp liên quan;
Cần có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan cho vị trí này;
Yêu cầu khác:
Sử dụng phần mềm Microsoft Office: Word, Excel;
Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và kỹ năng lãnh đạo;
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực;
Có tinh thần cầu tiến, năng động và mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ tại Malaysia.
Thử việc 100% lương. 
Tham gia BHXH đầy đủ với 100% lương.
Chính sách thưởng theo năng lực.
Tăng lương theo năng lực định kỳ hàng năm. 
Các quyền lợi cạnh tranh khác theo quy định công ty và Nhà nước.

Hồ sơ ứng tuyển

Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh nêu chi tiết quá trình làm việc

Cách thức nộp hồ sơ

Gửi hồ sơ của bạn trực tiếp đến:
CÔNG TY TNHH CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM NIẾT BÀN (VP CHÍNH)
Địa chỉ: 261-263 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam
Gửi CV tiếng Anh về Phòng Nhân sự qua:
Email: hr@nvasia.vn (Ms. Hằng, Ms. Trang)
ĐT: 028 3620 7633; 028 3620 5538

Nộp hồ sơ trực tuyến

File có định dạng: doc, pdf. Nhỏ hơn 10 mb
Vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi bấm nộp đơn