Tuyển dụng

Phó Phòng Quản Lý Vận Hành Hoa Viên

Đồng Nai
Mức Lương
Mức Lương:
Thỏa thuận
Thể Loại Công Việc
Thể Loại Công Việc:
Nhân viên chính thức
Thời Gian Làm Việc
Thời Gian Làm Việc:
Toàn thời gian
Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Yêu Cầu Kinh Nghiệm:
Nói và viết tốt tiếng Anh/tiếng Hoa;
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan
Bằng Cấp
Bằng Cấp:
Bằng Cao đẳng/Cử nhân Kinh tế hoặc bằng cấp liên quan
Giới Tính
Giới Tính:
Không yêu cầu

Mô tả công việc

  1. Giám sát quá trình chôn cất, bốc mộ.
  2. Kiểm tra, xác nhận đúng lô mộ, hộc đựng hũ tro cốt trước khi đoàn rước đến.
  3. Phối hợp và kiểm tra nơi chôn cất để đảm bảo huyệt được đào và tạo hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật và lắp đặt mái che, loại bỏ đất thừa và các khu vực xung quanh sạch sẽ và ngăn nắp trước khi chôn cất.
  4. Phối hợp khai quật, di dời hài cốt.
  5. Hỗ trợ và điều phối việc gắn thẻ tên, ảnh và bài vị của người quá cố.
  6. Điều phối việc cập nhật các đơn vị ngăn đựng hài cốt đã bán bằng nhãn dán tại ngăn đựng hài cốt.
  7. Giám sát và điều phối vận chuyển dù, bạt và lư hương.
  8. Chịu trách nhiệm kiểm tra lô đất sau khi chôn cất để đảm bảo rằng đất đá thừa đã được loại bỏ vào ngày hôm sau hoặc trong vòng 10 ngày tới.
  9. Phối hợp tốt với các bộ phận khác để hoàn thành công việc.
  10. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên/quản lý, tùy từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu bắt buộc: 
Nói và viết tốt tiếng Anh/tiếng Hoa;
Bằng Cao đẳng/Cử nhân Kinh tế hoặc bằng cấp liên quan;
Cần có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan cho vị trí này;
Yêu cầu khác:
Sử dụng phần mềm Microsoft Office: Word, Excel;
Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và kỹ năng lãnh đạo;
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực;
Có tinh thần cầu tiến, năng động và mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ tại Malaysia.
Thử việc 100% lương. 
Tham gia BHXH đầy đủ với 100% lương.
Chính sách thưởng theo năng lực.
Tăng lương theo năng lực định kỳ hàng năm. 
Các quyền lợi cạnh tranh khác theo quy định công ty và Nhà nước.

Hồ sơ ứng tuyển

Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh nêu chi tiết quá trình làm việc

Cách thức nộp hồ sơ

Gửi hồ sơ của bạn trực tiếp đến:
CÔNG TY TNHH CÔNG VIÊN TƯỞNG NIỆM NIẾT BÀN (VP CHÍNH)
Địa chỉ: 261-263 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam
Gửi CV tiếng Anh về Phòng Nhân sự qua:
Email: hr@nvasia.vn (Ms. Hằng, Ms. Trang)
ĐT: 028 3620 7633; 028 3620 5538

Nộp hồ sơ trực tuyến

File có định dạng: doc, pdf. Nhỏ hơn 10 mb
Vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi bấm nộp đơn