Logo
cart
0

Giỏ hàng

Không có sản phẩm
Banner

Điều Khoản Và Điều Kiện Thanh Toán

Chào mừng Khách Hàng đến với website của Nirvana Memorial Park Vietnam (Hoa Viên Tưởng Niệm Nirvana Việt Nam) tại địa chỉ nvasia.vn (“Website”) – Website được thiết lập và thuộc sở hữu của Công ty TNHH Công Viên Tưởng Niệm Niết Bàn. Trụ sở đặt tại: 261-263 Phan Xích Long, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam (“Nirvana”).

Bằng việc truy cập vào Website của chúng tôi và sử dụng tính năng đặt giữ chỗ này, Khách Hàng cam kết đã đọc, hiểu và đồng ý không hủy ngang đối với các điều khoản và điều kiện sau đây của chúng tôi (“Điểu Khoản và Điều Kiện Thanh Toán”).

Website và bất kỳ nội dung nào trong Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán có thể được thay đổi, chỉnh sửa hoặc điều chỉnh theo quyết định của chúng tôi và có hiệu lực ngay khi những thay đổi được thông báo và đăng tải đầy đủ trên Website.

Khách Hàng vui lòng đọc kỹ Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán này trước khi Đặt Giữ Chỗ bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào (sau đây gọi là “Sản Phẩm”) trên Website

 

1. Phạm vi áp dụng và Hướng dẫn sử dụng

– Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán được áp dụng cho khách hàng (“Khách Hàng”) thanh toán phí giữ chỗ (“Phí Giữ Chỗ”) nhằm mục đích đặt giữ chỗ (“Đặt Giữ Chỗ”) cho các Sản Phẩm được đăng tải trên Website. Khách Hàng có thể thực hiện việc đặt giữ chỗ đối với một Sản Phẩm hoặc nhiều Sản Phẩm trong cùng một lần Đặt Giữ Chỗ.

– Khách hàng tại Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán này, bao gồm nhưng không giới hạn:

+ Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, độ tuổi từ 18 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua Sản Phẩm, hoặc có sự giám sát cả cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam.

+ Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

– Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ nội dung nào của Website để (i) thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, hành vi lừa đảo hoặc bất kỳ nội dung, hoạt động kinh doanh nào mà vi phạm Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán này hoặc các quy định pháp luật có liên quan khác có hiệu lực tại từng thời điểm, hoặc (ii) với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được sự cho phép bằng văn bản của Nirvana.

– Chúng tôi có quyền (nhưng không có nghĩa vụ) để thực hiện tất cả các biện pháp để đảm bảo rằng Khách Hàng không sử dụng tính năng đặt giữ chỗ của Website cho bất kỳ hoạt động nào mà vi phạm Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán và/hoặc các quy định pháp luật có liên quan khác. Mọi giao dịch liên quan đến bất kỳ nội dung nào hoặc hoạt động nào như vậy sẽ được xem là vô hiệu và Khách Hàng đồng ý rằng chúng tôi và/hoặc các Công ty liên quan có thể bằng quyết định riêng của mình, hoàn trả khoản thanh toán liên quan cho bên liên quan đối với các giao dịch đó sau khi đã trừ đi bất kỳ chi phí giao dịch, chi phí dịch vụ và/hoặc phí quản lý có thể được tính bởi chúng tôi và/hoặc các nhà cung cấp dịch vụ, tuân theo bất kỳ luật, quy tắc, quy định nào hoặc bất kỳ lệnh hoặc chỉ đạo ràng buộc nào của chính phủ và các cơ quan có thẩm quyền khác hoặc các tòa án từ bất kỳ hệ thống tư pháp nào có liên quan luôn luôn với điều kiện là những điều nêu trên sẽ không ảnh hưởng đến quyền của Nirvana trong việc thực hiện các hành động pháp lý và/hoặc để khắc phục những tổn thất hoặc những thiệt hại phát sinh hoặc phải gánh chịu bởi Nirvana.

– Khách Hàng cũng đồng ý rằng Khách Hàng phải chịu toàn bộ trách nhiệm đối với các giao dịch được thực hiện dưới thông tin của Khách Hàng bằng tính năng đặt giữ chỗ này, kể cả các giao dịch mà Khách Hàng không cho phép thực hiện. Khách hàng sẽ thực hiện mọi biện pháp để tránh các giao dịch trái phép được thực hiện dưới tên của Khách hàng hoặc trên tài khoản của Khách hàng.

– Khách Hàng theo đây đồng ý và cam kết rằng Khách Hàng là người trực tiếp thực hiện thanh toán Phí Giữ Chỗ nhằm đảm bảo an toàn giao dịch. Nếu có bất kỳ việc thanh toán Phí Giữ Chỗ nào được thực hiện bởi một bên thứ ba mà không phải là Khách Hàng, bên thứ ba đó được xem là được ủy quyền bởi Khách Hàng để thực hiện thanh toán và Khách Hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm cho bất kỳ vấn đề phát sinh nào từ việc thanh toán này.

 

2. Hình thành Hợp Đồng

Không một sự giao kết Hợp Đồng liên quan đến Sản Phẩm nào được hình thành trừ khi Hợp Đồng Mua Bán được các bên ký kết trên thực tế trong vòng bảy (7) ngày làm việc kể từ ngày hoàn tất thanh toán Phí Giữ Chỗ.

– Mọi thông tin về Sản Phẩm được đăng tải trên Website, trong bất cứ trường hợp nào đều không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của Nirvana với Khách Hàng. Không có hợp đồng nào liên quan đến Sản phẩm được hình thành sau khi thanh toán Phí Giữ Chỗ. Việc Đặt Giữ Chỗ, thanh toán Phí Giữ Chỗ chỉ đơn thuần là một dấu hiệu và một khoản thanh toán được Khách Hàng thực hiện để đặt trước Sản Phẩm đã chọn trong vòng bảy (7) ngày làm việc kể từ ngày Xác Nhận Đặt Giữ Chỗ thành công mà theo đó trong vòng bảy (7) ngày làm việc nói trên, Khách Hàng sẽ ký hợp đồng mua bán của Sản Phẩm chính thức với Nirvana. Nếu Hợp Đồng này không được ký trong thời hạn nêu trên, việc Đặt Giữ Chỗ Sản Phẩm này sẽ tự động bị hủy và Nirvana sẽ tiến hành hoàn trả Phí Giữ Chỗ cho Khách hàng sau khi đã trừ các chi phí liên quan và Nirvana sẽ có quyền cung cấp Sản phẩm nói trên cho các bên khác.

– Khi có mong muốn hủy Đặt Giữ Chỗ (nếu có), Khách Hàng phải thực hiện theo quy định tại Điều 5: Quy định về hủy bỏ việc Đặt Giữ Chỗ và hoàn trả Phí Giữ Chỗ khi thanh toán trên Website của Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán này.

 

3. Quy trình Đặt Giữ Chỗ cho Khách Hàng trên Website

Bước 1: Lựa chọn Sản Phẩm

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết Sản Phẩm để Đặt Giữ Chỗ

Bước 3: Chọn Sản Phẩm và thêm vào giỏ hàng

Bước 4: Nếu Khách Hàng đồng ý Đặt Giữ Chỗ, Khách Hàng xem giỏ hàng và ấn vào nút Đặt Giữ Chỗ

Bước 5: Khách Hàng điền đầy đủ và chính xác các thông tin đặt giữ chỗ theo biểu mẫu và tiến hành thanh toán Phí Giữ Chỗ theo các hình thức thanh toán phù hợp

Bước 6: Sau khi nhận được Phí Giữ Chỗ, một thông báo xác thực các thông tin về việc Đặt Giữ Chỗ sẽ được gửi đến địa chỉ email mà Khách Hàng cung cấp.

Bước 7: Nirvana tiến hành các thủ tục xác nhận việc đặt giữ chỗ và thực hiện các thủ tục có liên quan khác.

 

4. Giá trị đơn hàng và hình thức thanh toán

– Giá cả của Sản Phẩm trên Website chưa bao gồm các chương trình chiết khấu và thuế GTGT

– Khi nhấn (click) vào nút "Hoàn tất” để tiến hành đặt giữ chỗ, có nghĩa là Khách Hàng xác nhận rằng:

Khách Hàng đã xem xét kỹ các thông tin của đơn hàng và Sản Phẩm.

Khách Hàng đồng ý với Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán tại đây.

 

5. Quy định về hủy bỏ việc Đặt Giữ Chỗ và hoàn trả Phí Giữ Chỗ khi thanh toán trên Website 

Việc Đặt Giữ Chỗ được xem là hoàn tất ngay sau khi Khách Hàng thanh toán Phí Giữ Chỗ thành công trên Website và việc Đặt Giữ Chỗ này là không được phép sửa đổi. Nếu Khách Hàng muốn thực hiện bất kỳ sửa đổi nào, Khách Hàng có thể tiến hành việc hủy Đặt Giữ Chỗ theo quy định. Các Sản Phẩm được cung cấp trên cơ sở "đến trước được phục vụ trước". Đặt Giữ Chỗ có thể bị hủy một phần hoặc toàn bộ tùy vào xác nhận của Khách Hàng với Bộ phận CSKH của Nirvana:

(a) Hủy toàn bộ việc Đặt Giữ Chỗ

Việc hủy toàn bộ việc Đặt Giữ Chỗ tức là hủy bỏ việc Đặt Giữ Chỗ toàn bộ Sản Phẩm mà Khách Hàng đã thực hiện đặt giữ chỗ. Khách hàng theo đây phải hoàn thành, ký và nộp cho Nirvana biểu mẫu yêu cầu hủy việc Đặt Giữ Chỗ ("Biểu mẫu yêu cầu hủy") theo định dạng được quy định bởi Nirvana cùng với tất cả tài liệu hỗ trợ cần thiết (nếu có). Ngay khi nhận được biểu mẫu được hoàn thành hợp lệ, Nirvana sẽ tiến hành các bước xử lý tiếp theo được quy định tại Điểm (c), Điều 5: Quy định về hủy bỏ việc Đặt Giữ Chỗ và hoàn trả Phí Giữ Chỗ khi thanh toán trên Website của Điều Khoản và Điều Kiện Thanh toán này.

(b) Hủy một phần việc Đặt Giữ Chỗ và chuyển giao khoản thanh toán

Việc hủy một phần việc Đặt Giữ Chỗ tức là hủy bỏ việc Đặt Giữ Chỗ của một hoặc một số Sản Phẩm mà không phải là toàn bộ Sản Phẩm mà Khách Hàng đã thực hiện đặt giữ chỗ trong một lần thực hiện việc Đặt Giữ Chỗ. Việc hoàn trả Phí Giữ Chỗ là không được phép sau khi hủy một phần việc Đặt Giữ Chỗ và Khách Hàng phải chuyển giao khoản Phí Giữ Chỗ của Sản Phẩm đã bị hủy đặt giữ chỗ sang cho Sản Phẩm khác. Khách hàng theo đây phải hoàn thành, ký và nộp cho Nirvana biểu mẫu yêu cầu hủy việc Đặt Giữ Chỗ và chuyển giao khoản thanh toán ("Biểu mẫu yêu cầu hủy và chuyển giao thanh toán") theo định dạng được quy định bởi Nirvana cùng với tất cả tài liệu hỗ trợ cần thiết (nếu có). Ngay khi nhận được biểu mẫu được hoàn thành hợp lệ, Nirvana sẽ tiến hành các bước xử lý tiếp theo. Nirvana sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ vấn đề phát sinh nào từ việc Khách Hàng thực hiện việc đặt lại Sản Phẩm đã hủy sau khi việc hủy một phần việc Đặt Giữ Chỗ của Khách Hàng đã được xử lý hoàn tất.

(c) Trong trường hợp yêu cầu hủy toàn bộ việc Đặt Giữ Chỗ của Khách Hàng được Nirvana chấp thuận, Nirvana sẽ hoàn trả Phí Giữ Chỗ cho Khách Hàng sau khi trừ đi các chi phí giao dịch, chi phí dịch vụ và/hoặc phí quản lý. Nirvana không chịu trách nhiệm về (i) bất kỳ sự chậm trễ nào phát sinh do chính Cổng thanh toán hoặc bên ngoài Cổng thanh toán; hoặc (ii) hoàn tiền cho Khách Hàng nếu tài khoản ngân hàng/thẻ tín dụng của Khách Hàng đã bị sử dụng một cách gian lận và trái phép.

Yêu cầu hoàn trả Phí Giữ Chỗ của Khách Hàng và việc Hoàn trả Phí Giữ Chỗ sẽ được xử lý trong vòng 30-45 ngày làm việc. Phí Giữ Chỗ sẽ được hoàn vào tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng của Khách Hàng.

Để yêu cầu hoàn lại tiền và yêu cầu hỗ trợ các vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ với Nirvana tại:

Số điện thoại liên lạc: +84 28 3620 5538

Email: info@nvasia.vn

 

6. Đảm bảo an toàn giao dịch

Nirvana đã sử dụng các biện pháp hợp lý về mặt thương mại để:

(a) đảm bảo tính chính xác của thông tin về nội dung sản phẩm trên Website; Và

(b) vận hành Website để bảo vệ tính bảo mật của các giao dịch được thực hiện trên Website.

Khách Hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác (ví dụ như tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi thực hiện mua Sản Phẩm trên Website để Nirvana có thể chủ động liên hệ hỗ trợ cho Khách Hàng trong trường hợp có vấn đề phát sinh.

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master, Khách Hàng nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Website không lưu trữ thông tin thẻ của Khách Hàng sau khi thanh toán, và việc thanh toán sẽ được xử lý thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết.

Trong trường hợp xảy ra lỗi trong quá trình thanh toán trực tuyến, Khách Hàng có thể liên hệ với Nirvana để xác minh tình trạng thanh toán. Nirvana sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự chậm trễ hoặc bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến việc thanh toán do Khách hàng, ngân hàng của Khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và/hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác gây ra.

 

7. Quy định về bảo mật thông tin Khách Hàng

Khách Hàng vui lòng đọc kỹ Chính Sách Quyền Riêng Tư của Công ty tại đây.

Khách Hàng theo đây đại diện, xác nhận và cam kết rằng Khách Hàng đã đọc và hiểu Chính Sách Quyền Riêng Tư của Công ty và đồng ý một cách rõ ràng và tự nguyện cũng như chấp thuận cho Công ty thu thập, sử dụng, tiết lộ, chuyển giao, xử lý và lưu giữ dữ liệu hoặc thông tin cá nhân của Khách hàng và/hoặc những người mà dữ liệu cá nhân đã được Khách hàng cung cấp theo quy định tại Chính Sách Quyền Riêng Tư.

 

8. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

- Mặc dù Nirvana cam kết thực hiện các nỗ lực hợp lý về mặt thương mại để đảm bảo tính an toàn và chức năng hợp lý của Website, nhưng phải hiểu rằng chức năng phù hợp của Website phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà không nằm trong tầm kiểm soát của Nirvana. Khách Hàng theo đây đồng ý rằng Nirvana sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự cố, gián đoạn, vi phạm, ngừng hoạt động, lỗi hoặc không có sẵn của Website hoặc các chức năng thanh toán vì bất kỳ lý do nào, trừ khi nguyên nhân tương tự là do sơ suất nghiêm trọng và cố ý của Nirvana.

- Khi thực hiện các giao dịch trên Website, Khách Hàng bắt buộc phải thực hiện đúng theo các hướng dẫn được quy định tại Điều 3 nói trên và không tiết lộ bất kỳ thông tin và chi tiết thanh toán và thẻ nào cho bất kỳ bên thứ ba nào.

- Trường hợp phát sinh bất kỳ lỗi nào dẫn đến Khác Hàng không thể thực hiện giao dịch được thì Khách Hàng phải thông báo cho Nirvana qua địa chỉ email info@nvasia.vn hoặc qua số điện thoại +84 28 3620 5538 (từ 8:30 – 17:30 hằng ngày) để được hỗ trợ kịp thời. Nirvana sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ vấn đề chưa được giải quyết nào phát sinh từ bất kỳ sự cố, gián đoạn, vi phạm, ngừng hoạt động, lỗi hoặc không có sẵn của Website hoặc các chức năng thanh toán vì bất kỳ lý do gì, trừ khi nguyên nhân tương tự là do sơ suất nghiêm trọng và cố ý của Nirvana.

- Khách Hàng sẽ tự chịu trách nhiệm và Nirvana sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý dưới bất kỳ hình thức nào, để đảm bảo rằng khi sử dụng Website, tất cả các luật, quy tắc và quy định hiện hành cho việc sử dụng bất kỳ trang web, mạng hoặc internet nào sẽ luôn được tuân thủ bởi Khách Hàng.

Không ảnh hưởng đến bản chất chung của các điều khoản trước đó của Điều khoản này, Nirvana cũng sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ sự cố, gián đoạn, vi phạm, ngừng hoạt động, lỗi hoặc không có sẵn của Website hoặc các chức năng thanh toán mà phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp do việc sử dụng không đúng cách của Khách Hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào.

 

9. Xử lý khiếu nại

Mọi vấn đề về khiếu nại và xử lý khiếu nại, Nirvana tiếp nhận qua các hình thức sau:

+ Tại mục liên hệ của Website 

+ Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: +84 28 3620 5538 

+ Qua email: info@nvasia.vn 

+ Tại văn phòng Công ty: Tầng 2 & 6, 261-263 Phan Xích Long, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

10. Điều khoản chung
– Các quy định của Chính Sách Quyền Riêng Tư của Công ty, là một phần không thể tách rời của Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán này.

– Bằng cách đồng ý tiến hành thanh toán Phí Giữ Chỗ, Khách Hàng sẽ được coi là đã đồng ý một cách rõ ràng và không thể hủy ngang với các điều khoản và điều kiện được quy định trong các Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán này. Nirvana và Khách Hàng chịu trách nhiệm thực hiện các nghĩa vụ tương ứng của họ được quy định trong các Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán này.

– Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán bị cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hay một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán này sẽ không bị ảnh hưởng.

– Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Nirvana và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của pháp luật Việt Nam. Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản và Điều Kiện Thanh Toán này sẽ được giải quyết thông qua hình thức thương lượng thiện chí. Nếu không thể giải quyết thì những tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền của Việt Nam.

 

11. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website:

- Website: nvasia.vn

- Công ty/Tổ chức: Công ty TNHH Công Viên Tưởng Niệm Niết Bàn

- Địa chỉ văn phòng: Tầng 2 & 6, 261-263 Phan Xích Long, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Địa chỉ dự án: Ấp Nam Sơn, Xã Quang Trung, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

- Tel: +84 28 3620 5538 Email: info@nvasia.vn