Điều kiện giao dịch chung

a) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có;

- Nirvana là chủ đầu tư của dự án nghĩa trang tại ấp Nam Sơn, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai theo Quyết Định Chủ Trương Đầu Tư số 659/QĐ-UBND do Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Đồng Nai ban hành ngày 8/3/2016 (được sửa đổi, bổ sung tùy từng thời điểm) (“Công Viên Tưởng Niệm”);

- Nirvana hiện cung cấp các sản phẩm tại Công Viên Tưởng Niệm được bán bởi Nirvana, bao gồm nhưng không giới hạn quyền sử dụng Huyệt Mộ, Hộc Lưu Tro, Đài Tưởng Niệm, xây dựng lăng mộ và dịch vụ tang lễ và các dịch vụ chăm sóc hậu mất mát người thân (“Sản Phẩm”);

- Nirvana cung cấp Sản Phẩm cho CHỈ tất cả khách hàng là công dân Việt Nam (“Khách Hàng").

 

b) Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;

b.1. Chính sách kiểm tra đơn hàng đã Đặt Giữ Chỗ:

- Đối với Khách Hàng đăng ký tài khoản thành viên trên website của Nirvana Việt Nam, Khách Hàng có thể tiến hành kiểm tra thông tin đơn hàng đã Đặt Giữ Chỗ trong mục “Quản lý đơn hàng” hoặc trong email xác nhận đặt hàng thành công được gửi qua địa chỉ email Khách Hàng cung cấp cho Nirvana.

- Đối với Khách Hàng không đăng ký tài khoản thành viên trên website của Nirvana Việt Nam, Khách Hàng có thể tiến hành kiểm tra thông tin đơn hàng đã Đặt Giữ Chỗ trong email xác nhận đặt hàng thành công được gửi qua địa chỉ email Khách Hàng cung cấp cho Nirvana hoặc vui lòng liên hệ với Nirvana qua hotline: 028 3620 5538 để được hỗ trợ kịp thời.

b.2. Quy định về hủy bỏ việc Đặt Giữ Chỗ và hoàn trả Phí Giữ Chỗ khi thanh toán trên Website:

Việc Đặt Giữ Chỗ được xem là hoàn tất ngay sau khi Khách Hàng thanh toán Phí Giữ Chỗ thành công trên Website và việc Đặt Giữ Chỗ này là không được phép sửa đổi. Nếu Khách Hàng muốn thực hiện bất kỳ sửa đổi nào, Khách Hàng có thể tiến hành việc hủy Đặt Giữ Chỗ theo quy định. Các Sản Phẩm được cung cấp trên cơ sở "đến trước được phục vụ trước". Đặt Giữ Chỗ có thể bị hủy một phần hoặc toàn bộ tùy vào xác nhận của Khách Hàng với Bộ phận CSKH của Nirvana:

            (a) Hủy toàn bộ việc Đặt Giữ Chỗ

Việc hủy toàn bộ việc Đặt Giữ Chỗ tức là hủy bỏ việc Đặt Giữ Chỗ toàn bộ Sản Phẩm mà Khách Hàng đã thực hiện đặt giữ chỗ. Khách Hàng theo đây phải hoàn thành, ký và nộp cho Nirvana biểu mẫu yêu cầu hủy việc Đặt Giữ Chỗ ("Biểu mẫu yêu cầu hủy") theo định dạng được quy định bởi Nirvana cùng với tất cả tài liệu hỗ trợ cần thiết (nếu có). Ngay khi nhận được biểu mẫu được hoàn thành hợp lệ, Nirvana sẽ tiến hành các bước xử lý tiếp theo được quy định tại Điểm (c): Quy định về hủy bỏ việc Đặt Giữ Chỗ và hoàn trả Phí Giữ Chỗ khi thanh toán trên Website của Điều Khoản và Điều Kiện Thanh toán này.

            (b) Hủy một phần việc Đặt Giữ Chỗ và chuyển giao khoản thanh toán

Việc hủy một phần việc Đặt Giữ Chỗ tức là hủy bỏ việc Đặt Giữ Chỗ của một hoặc một số Sản Phẩm mà không phải là toàn bộ Sản Phẩm mà Khách Hàng đã thực hiện đặt giữ chỗ trong một lần thực hiện việc Đặt Giữ Chỗ. Việc hoàn trả Phí Giữ Chỗ là không được phép sau khi hủy một phần việc Đặt Giữ Chỗ và Khách Hàng phải chuyển giao khoản Phí Giữ Chỗ của Sản Phẩm đã bị hủy đặt giữ chỗ sang cho Sản Phẩm khác. Khách Hàng theo đây phải hoàn thành, ký và nộp cho Nirvana biểu mẫu yêu cầu hủy việc Đặt Giữ Chỗ và chuyển giao khoản thanh toán ("Biểu mẫu yêu cầu hủy và chuyển giao thanh toán") theo định dạng được quy định bởi Nirvana cùng với tất cả tài liệu hỗ trợ cần thiết (nếu có). Ngay khi nhận được biểu mẫu được hoàn thành hợp lệ, Nirvana sẽ tiến hành các bước xử lý tiếp theo. Nirvana sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ vấn đề phát sinh nào từ việc Khách Hàng thực hiện việc đặt lại Sản Phẩm đã hủy sau khi việc hủy một phần việc Đặt Giữ Chỗ của Khách Hàng đã được xử lý hoàn tất.

(c) Trong trường hợp yêu cầu hủy toàn bộ việc Đặt Giữ Chỗ của Khách Hàng được Nirvana chấp thuận, Nirvana sẽ hoàn trả Phí Giữ Chỗ cho Khách Hàng sau khi trừ đi các chi phí giao dịch, chi phí dịch vụ và/hoặc phí quản lý. Nirvana không chịu trách nhiệm về (i) bất kỳ sự chậm trễ nào phát sinh do chính Cổng thanh toán hoặc bên ngoài Cổng thanh toán; hoặc (ii) hoàn tiền cho Khách Hàng nếu tài khoản ngân hàng/thẻ tín dụng của Khách Hàng đã bị sử dụng một cách gian lận và trái phép.

Yêu cầu hoàn trả Phí Giữ Chỗ của Khách Hàng và việc Hoàn trả Phí Giữ Chỗ sẽ được xử lý trong vòng 30-45 ngày làm việc. Phí Giữ Chỗ sẽ được hoàn vào tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng của Khách Hàng.

            Để yêu cầu hoàn lại tiền và yêu cầu hỗ trợ các vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ với Nirvana tại:

            Số điện thoại liên lạc: +84 28 3620 5538

            Email: info@nvasia.vn

 

c) Chính sách bảo hành:

Trong trường hợp Sản Phẩm Khách Hàng chọn không sẵn sàng để cung cấp, công ty sẽ hoàn lại khoản phí giữ chỗ dựa theo các Điều Khoản Và Điều Kiện Thanh Toán hoặc đề xuất Sản Phẩm thay thế cho Khách Hàng.

Nếu Khách Hàng có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về sản phẩm, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần, thái độ phục vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ cho bộ phận chăm sóc Khách Hàng của chúng tôi thông qua Hotline: 028 3620 5538 và Email: info@nvasia.vn

 

d) Quy trình cung cấp dịch vụ:

Yêu cầu đặt chỗ của Khách Hàng được xem là thành công và gửi đến Nirvana sau khi việc thanh toán Phí Giữ Chỗ của Khách Hàng được hoàn tất (“Đặt  giữ chỗ”). Xác nhận đặt chỗ sẽ được tạo và gửi đến email của Khách Hàng sau khi Khách Hàng thanh toán thành công Phí Giữ Chỗ. Nếu Khách Hàng không tiến hành việc ký hợp đồng mua Sản Phẩm trực tiếp với Công ty trong vòng 7 ngày sau khi đặt giữ chỗ, việc đặt giữ chỗ sẽ tự động bị hủy và Công ty sẽ hoàn lại khoản Phí Giữ Chỗ cho Khách Hàng sau khi trừ đi các khoản chi phí theo các Điều kiện và Điều khoản Thanh toán và có quyền mở bán lại Sản Phẩm Khách Hàng đã chọn cho Khách Hàng khác.

Yêu cầu đặt chỗ của Khách Hàng được xem là không thành công trong các trường hợp:

1. Khách Hàng không tiến hành thanh toán trong vòng 15 phút kể từ thời điểm chuyển sang trang thanh toán.

2. Số thẻ, ngày hết hạn hoặc CVV hay CVC đã bị nhập sai.

3. Trong tài khoản của Khách Hàng không có đủ tiền để chi trả cho giao dịch.

4. Khách Hàng đã đạt đến hạn mức tín dụng hoặc thẻ của Khách Hàng đã hết hạn hoặc chưa được kích hoạt.

 

đ) Nghĩa vụ của Nirvana và nghĩa vụ của Khách Hàng trong mỗi giao dịch:

Nghĩa vụ của Nirvana:

  • Cung cấp sản phẩm và tiến hành xử lý thông tin theo đúng những thông tin mà Khách Hàng đã cung cấp trong quá trình Đặt Giữ Chỗ
  • Bảo mật thông tin của người sử dụng địch vụ theo chính sách bảo mật.

Nghĩa vụ của Khách Hàng trong mỗi giao dịch

Khách Hàng chịu toàn bộ trách nhiệm đối với các giao dịch được thực hiện dưới thông tin của Khách Hàng bằng tính năng đặt giữ chỗ này, kể cả các giao dịch mà Khách Hàng không cho phép thực hiện.

  • Khách Hàng sẽ thực hiện mọi biện pháp để tránh các giao dịch trái phép được thực hiện dưới tên của Khách Hàng hoặc trên tài khoản của Khách Hàng.
  • Khách Hàng đồng ý và cam kết rằng Khách Hàng là người trực tiếp thực hiện thanh toán Phí Giữ Chỗ nhằm đảm bảo an toàn giao dịch. Nếu có bất kỳ việc thanh toán Phí Giữ Chỗ nào được thực hiện bởi một bên thứ ba mà không phải là Khách Hàng, bên thứ ba đó được xem là được ủy quyền bởi Khách Hàng để thực hiện thanh toán và Khách Hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm cho bất kỳ vấn đề phát sinh nào từ việc thanh toán này.