“Sinh hữu hạn, tử vô kỳ”, các đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc người mất thường trực 24 giờ một ngày quanh năm và sẽ sẵn sàng hỗ trợ chỉ bằng một cuộc gọi từ khách hàng. Một đại diện hoặc tư vấn viên hiểu biết không chỉ đơn thuần sẵn sàng đón tiếp gia quyến ở nơi họ đã lựa chọn mà còn nhiều hơn thế nữa.
Để tiết kiệm thời gian cho bản thân, mỗi người nên lên danh sách tất cả các việc cần làm và những thắc mắc của mình. Đại diện hoặc tư vấn viên của đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc mai táng tốt và đủ kinh nghiệm sẽ luôn luôn lắng nghe và hướng dẫn khách hàng giải đáp bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có thể có một cách tôn trọng và lịch sự. Nếu khách hàng muốn cảm nhận được sản phẩm và dịch vụ mà mỗi đơn vị mai tág cung cấp, mỗi cá nhân nên đến thăm các cơ sở của họ để đảm bảo sự hài lòng và yên tâm của chính mình.
Một số đơn vị có thể tư vấn các dịch vụ và sản phẩm phù hợp với nhu cầu mỗi người. Khách hàng có quyền từ chối nếu bạn cảm thấy dịch vụ không liên quan hoặc không cần thiết. Khách hàng không cần thiết cảm thấy áy náy khi không lựa chọn các dịch vụ mà họ không cảm thấy hài lòng. Người đại diện hoặc tư vấn viên thực sự chuyên nghiệp và chân thành sẽ không thúc đẩy khách hàng trong thời điểm mất mát và bi kịch.